Thứ Năm, 28 tháng 2, 2019

MẪU CV XIN VIỆC ULTIMATE VŨ KHÍ TẤN CÔNG ĐẶC BIỆT!

Sở hữu một mẫu CV xin việc ultimate độc đáo được coi là vũ khí đặc biệt giúp bạn tấn công được cả những nhà tuyển dụng khó tính nhất. Mẫu cv xin việc ultimate không chỉ thể hiện được trình độ học vấn, kinh nghiệm làm việc, những kỹ năng nổi bật của ứng viên mà nó còn thể hiện một cá tính riêng biệt giúp ứng viên nổi bật hơn bất kỳ ứng viên nào khác.

Nhiều ứng viên ứng tuyển các vị trí yêu cầu sự sáng tạo cao, chính vì vậy hầu hết những mẫu cv xin việc trên thị trường chưa làm hài lòng họ, họ đều phải tự mình thiết kế cho mình một bản cv xin việc ấn tượng khác. Nhưng từ khi mẫu cv xin việc ultimate ra đời đã làm khái niệm tự thiết kế cv dường như không còn nữa, thay vào đó người dùng trực tiếp dùng các mẫu cv xin việc ultimate của timviec365.vn.

Mẫu cv xin việc ultimate có ưu điểm gì?

Không phải tự nhiên mà mẫu cv xin việc ultimate của timviec365.vn được nhiều người lựa chọn đến vậy, lý do họ chọn bởi lẽ ở mẫu cv xin việc ultimate có những ưu điểm mà các mẫu cv xin việc ở các website khác không sở hữu.
• Mẫu cv xin việc ultimate được thiết kế riêng biệt, sáng tạo và chuyên nghiệp.
• Nội dung trong các danh mục có trong mẫu cv xin việc ultimate đều được gợi ý, hỗ trợ những ứng viên chưa có kinh nghiệm viết cv cũng có thể hoàn thiện một bản cv chuẩn nhất.
• Hỗ trợ ứng viên viết 5 loại ngôn ngữ: Anh, Hàn, Nhật, Trung và lấy tiếng việt là tiếng mặc định.
• Mẫu cv xin việc ultimate được định dạng PDF, hình thức này sẽ giúp hạn chế việc sai phông chữ trong cv. Ngoài ra, khi ứng viên cập nhập ảnh đại diện định dạng này cũng hỗ trợ chất lượng ảnh được nét hơn.
• CV tiếp cận đến những nhà tuyển dụng có nhu cầu tuyển dụng trên site, nếu cv của ứng viên đủ thuyết phục phù hợp với vị trí mà nhà tuyển dụng đang tìm thì nhà tuyển dụng sẽ chủ động liên lạc với bạn.
• Các mẫu cv xin việc ultimate được tải hoàn toàn miễn phí.
Ngoài ra, sự chú ý của người dùng cũng phụ thuộc vào việc trên site timviec365.vn có nhiều chức năng hữu ích hỗ trợ đắc lực cho quá trình tìm việc của ứng viên như chức năng so sánh, tra cứu lương; tìm kiếm việc làm quanh đây, tạo và tải các mẫu đơn, thư xin việc, biểu mẫu, sơ yếu lý lịch online hoàn toàn miễn phí.



Hướng dẫn tạo mẫu cv xin việc ultimate tại timviec365.vn

Vì CV là cái mà nhà tuyển dụng được tiếp xúc đầu tiên, nếu cv của bạn không ấn tượng thì chắc chắn bạn sẽ không có cơ hội để đi  tiếp vào vòng phỏng vấn. Hãy tạo ấn tượng với nhà tuyển dụng bằng chính mẫu cv xin việc ultimate ở timviec365.vn.

Để tạo cv xin việc ultimate ở timviec365.vn rất đơn giản bạn chỉ cần thực hiện theo 04 bước sau đây:
Bước 1: Truy cập vào trang chủ của timviec365.vn
Tiếp theo chọn danh mục Hồ sơ xin việc và tiếp tục chọn CV xin việc
Bước 2: Chọn đăng ký/đăng nhập
Thực hiện đăng ký nếu bạn chưa có tài khoản trên site, nhập đầy đủ thông tin hệ thống hiển thị.
Bước 3: Bắt đầu tạo
Lựa chọn một mẫu cv xin việc ultimate bất kì mà bạn thấy cách thiết kế phù hợp với trí đang ứng tuyển nhất và bắt đầu tạo.
Dựa vào những thông tin trong danh mục hồ sơ gợi ý để hoàn thiện cv xủa mình

Bước 4: Lưu và tải cv
Với 04 bước đơn giản như vậy là bạn đã sở hữu một mẫu cv xin việc ultimate ấn tượng và chuyên nghiệp rồi.

Một số lưu ý khi viết cv xin việc ultimate

Sau khi đã chọn được một mẫu cv xin việc ultimate, bạn nên đọc một số lưu ý mà timviec365.vn cung cấp để có cv của bạn tăng phần thuyết phục.
1. Chú ý đến cách trình bày của cv
- Tránh viết lan man dài dòng, trình bày đơn giản, gọn gàng, bắt mắt, lấy một màu làm màu chủ đạo trong cv.
- Về độ dài chuẩn nhất của một mẫu cv xin việc ultimate  không nên dài quá hai trang A4.
2. Nội dung cv
Trong nội dung cv cần đảm bảo đầy đủ các danh mục cơ  bản như: thông tin cá nhân, mục tiêu nghề nghiệp, trình độ học vấn, kinh nghiệm là việc, kỹ năng mềm.
- Thông tin cá nhân: Bao gồm họ tên, ngày tháng năm sinh, số điện thoại, địa chỉ email, hình ảnh đại diện, địa chỉ thường trú. Những thông tin cơ bản này  tuyệt đối bạn cần cập nhập chính xác.
- Mục tiêu nghề nghiệp: Trình bày rõ ràng, ngắn gọn , độ dài chuẩn từ 2 – 5 dòng, đưa ra những dự định công việc trong thời gian gần nhất và thời gian dự định lâu dài.
- Trình độ học vấn: Ứng viên chỉ nên liệt kê bằng cấp cao nhất
- Kinh nghiệm làm việc: Ưu tiên những vị trí kinh nghiệm phù hợp với vị trí bạn đang ứng tuyển, nên nổi bật ưu điểm của bạn trong công việc đó là gì?
- Kỹ năng: Nhấn mạnh vào các kỹ năng phù hợp với công việc tương lai.
3. Trước khi gửi cv cho nhà tuyển dụng cần kiểm tra cv lại một lần nữa
Trước khi gửi cv cho nhà tuyển dụng bạn cần kiểm tra lại một lầ nữa tránh những sai sót đáng tiếc xảy ra như:
- Rà soát lại lỗi chính tả, lỗi sai này rất nhiều ứng viên mắc phải.
- Xem lại ảnh đại diện, xem ảnh có bị mắc những lỗi như: Mờ, vỡ nét, ảnh không trực diện khuôn mặt.
- Kiểm tra lại phần thông tin cá nhân như số điện thoại, địa chỉ email bởi đây là những thông tin rất quan trọng nhà tuyển dụng sử dụng để liên lạc với bạn.


Bí quyết viết cv xin việc ultimate đốn gục nhà tuyển dụng

Tránh từ ngữ tiêu cực:
Ngôn ngữ trong cv cũng là một trong những yếu tố rất quan trọng để tạo nên một bản cv hấp dẫn, bạn nên tránh sử dụng những từ ngữ như: “tranh cãi”, “nghỉ việc” “rất ghét” Thay vào đó bạn có thể nói giảm nói tránh, sử dụng những từ ngữ nhẹ nhàng hơn “thuyết phục”, “không phù hợp”, “không thích hợp”, “muốn thay đổi”.
Tận dụng những từ khóa chuyên ngành
Việc sử dụng những từ ngữ chuyên ngành là cần thiết, hình thức này sẽ thể hiện bạn là một ứng viên am hiểu về chuyên môn cũng như rất có hiểu về công việc đang ứng tuyển. Sử dụng bí quyết này sẽ giúp bạn tăng cơ hội bước  tiếp vào vòng phỏng vấn.
Tận dụng tối đa người tham chiếu
Người tham chiếu ở đây tạm gọi là người chứng thực những thông tin mà bạn đưa ra với nhà tuyển dụng. Việc đưa người tham chiếu vào cv sẽ giúp cv của bạn tăng độ tin cậy và chuyên nghiệp hơn.
Tuy nhiên, khi điền người tham chiếu vào cv thì bạn cũng nên cân nhắc một số vấn đề như:
• Lựa chọn những người tham chiếu hiểu bạn, biết rõ năng lực của bạn đến đâu
• Ưu tiên những người tham chiếu lớn tuổi, có trình độ chuyên môn cao.
• Có khả năng nói chuyện lưu loát, giao tiếp tốt.
Ngoài ra, bạn cũng nên gọi điện hỏi ý kiến người tham chiếu, nói trước với họ về sự việc để họ chuẩn bị những tình huống cũng như nhận cuộc gọi từ phía nhà tuyển dụng.
Dù bạn đang ứng tuyển vào vị trí nào đi chăng nữa, thì cũng cần một mẫu cv xin việc chuyên nghiệp, vì vậy việc lựa chọn mẫu cv xin việc ultimate là vô cùng hợp lý. Tuy nhiên, sở hữu những mẫu cv xin việc chuyên nghiệp chưa phải là tất cả, mà bạn cần chú ý đến nội dung trong cv; bạn phải biết kết hợp cả hai yếu tố cả mặt nội dung đến hình thức như vậy bạn mới có thể chinh phục được nhà tuyển dụng.

Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp các bạn hiểu rõ hơn về ưu điểm của cv xin việc ultimate cũng như bí quyết để viết một bản cv xin việc chuẩn nhất.
Chúc tất cả các bạn sớm tìm được một công việc phù hợp!

#mẫu_cv_xin_việc_ultimate
#cvxinviec
#cvonline
#cv
#cvxinviectimviec365vn
#cvonlinetimviec365vn
#cvtimviec365vn
#mẫu_cv_xin_việc_ultimate_của_timviec365vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét