Thứ Hai, 18 tháng 2, 2019

Chúng ta có nên sử dụng CV mẫu?



Khi chúng ta đầu tư nhiều thời gian để viết CV xin việc hoàn hảo, bạn có nghĩ sử dụng CV mẫu như một giải pháp tối ưu? Mẫu CV tại website Timviec365.vn sẽ rất hữu ích dành cho tất cả chúng ta, những ai đang có nhu cầu tìm việc, nhất là đối với những người lần đầu tiên tham gia tìm việc làm.
Tuy nhiên, dù vì bất cứ lý do gì đi chăng nữa, những bản CV viết sẵn cũng chứa trong nó tính chất hai mặt: tích cực và tiêu cực. Cùng Phạm Tình – Founder CV xin việc của Timviec365.vn tìm hiểu kỹ hơn về điều đó nhé.




1. Nên xem xét mẫu CV ở những khía cạnh nào?
Đa phần các nhà tuyển dụng đều sẽ dành ra một khoảng thời gian nhất định để xem CV ứng viên gửi tới. Theo trang web Timviec365.vn của Công ty Cổ phần Thanh Toán Hưng Hà thì những cụm từ viết tắt hay là lỗi chính tả nhỏ nhất cũng sẽ là nhân tố góp phần làm cho CV của bạn trượt ra khỏi tầm ngắm của nhà tuyển dụng.
Nhiều đơn vị tiếp nhận rất nhiều CV xin việc của ứng viên. Đương nhiên họ chẳng mảy may quan tâm đến chuyện ứng viên đã viết CV đó như thế nào mà chỉ cần căn cứ vào những thông tin quan trọng nhất thì đã có thể dễ dàng phù hợp với yêu cầu của nhà tuyển dụng. Điều  này cũng chính là nguyên nhân tại sao những người chưa có kinh nghiệm tìm việc hoặc là viết CV lại ưa lựa chọn mẫu CV viết sẵn.
Sử dụng những bản CV mẫu đó sẽ mang tới những giá trị lợi ích cho bạn nếu như biết cách. Vậy bài toán đặt ra cho bạn là làm sao để sử dụng chúng đúng cách?

2. Lưu ý khi sử dụng mẫu CV xin việc tại timviec365.vn
Công ty Cổ phần Thanh Toán Hưng Hà với nhiều năm hoạt động trên lĩnh vực CV. Chính vì thế mà đơn vị này rất am hiểu về  việc sử dụng mẫu CV xin việc.
Có một vài kết luận thú vị được đưa ra từ Phạm Tình – Founder CV xin việc của timviec365.vn và đội ngũ chuyên gia tại đây bao gồm:
  • Những người sử dụng mẫu CV không hoàn toàn là những nhân viên xuất sắc
  • Nếu như bạn vừa mới nghỉ việc, CV xin việc viết sẵn sẽ giúp cho bạn rất nhiều.
  • Khi cảm thấy cần thay đổi công việc, vậy thì một bản CV xin việc viết sẵn sẽ giúp cho bạn nhanh chóng hoàn thiện cả bộ hồ sơ xin việc dễ dàng hơn.
  • Nếu như bạn đã đứng ngoài công cuộc xin việc thời gian dài thì một bản CV xin việc viết sẵn chắc chắn sẽ giúp cho bạn có được một nguồn cảm hứng tuyệt vời, gợi ra nhiều ý tưởng để viết CV tiếp cận được gần nhà tuyển dụng hơn.

Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải nhìn thẳng vào thực tế rằng, một bản mẫu CV xin việc sẽ không giúp bạn thể hiện những kinh nghiệm và sở trường của bạn. Cũng vì lý do không phải toàn bộ CV xin việc mẫu được soạn ra từ chính các chuyên gia có năng lực cho nên khi nghĩ tới việc sử dụng mẫu CV, bạn cần cân nhắc.
Đến với timviec365.vn, chắc chắn bạn hoàn toàn có thể yên tâm về những mẫu CV xin việc chất lượng, được thiết kế và tạo ra từ đội ngũ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm về CV. Cơ hội thành công của bạn sẽ lớn hơn rất nhiều.
Mọi thông tin xin liên hệ:
#cvxinviec, #cvonline, #cv, #cvxinviectimviec365vn, #cvonlinetimviec365.vn, #cvtimviec365.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét