Thứ Tư, 20 tháng 2, 2019

CV là gì trong hồ sơ xin việc? Lưu ý khi viết CV

CV là gì trong hồ sơ xin việc? Đây là một trong những câu hỏi được rất nhiều người tìm việc đặt ra hiện nay, Để giúp bạn tìm kiếm câu trả lời hãy cùng dành thời gian theo dõi thêm nội dung mà chuyên mục Phạm Tình - ncv xin việc của timviec365.vn cung cấp bên dưới đây nhé !
CV theo nhiều người hiểu thì đó là "Sơ yếu lý lịch" tuy nhiên bản chất của CV là để tóm tắt trình bày các thông tin về trình độ học vấn, kinh nghiệm làm việc và các kỹ năng liên quan đến công việc  mà bạn muốn xin vào làm.
Hiện tại, CV là một yếu tố rất quan trọng mà nhà tuyển dụng dùng  để đánh giá sự phù hợp của từng ứng viên với công việc mà họ muốn tuyển dụng.


CV là gì trong hồ sơ xin việc?

Trong số hàng ngàn CV được gửi đến nhà tuyển dụng, CV  của bạn phải ấn tượng và thực sự nổi bật thì mới có thể hạ gục được những ứng viên khác trên hành trình tìm việc làm. Nhưng trước tiên, bạn cần đảm bảo rằng CV của bạn cần phải chứa đầy đủ những thông tin nhà tuyển dụng cần bao gồm:
+ Thông tin cá nhân: Họ và tên, ngày sinh, địa chỉ nhà, số điện thoại và email liên hệ.
+ Trình độ học vấn: Nên ở trình độ cao đẳng / đại học trở lên.Ngoài ra, chuyên mục Phạm Tình - Founder cv xin việc của timviec365.vn  cũng khuyên bạn nên thêm các khóa học chuyên nghiệp mà bạn đăng ký tại các trung tâm.
+  Kinh nghiệm làm việc: Cần liệt kê những công việc có liên quan tới vị trí công việc mà bạn đang tham gia ứng tuyển. Nếu bạn vẫn còn là sinh viên hoặc có quá ít kinh nghiệm, bạn có thể thay thế bằng những hoạt động xã hội mình đã tham gia trong quá trình học tập.
+ Kỹ năng: Đây là một mục không thể thiếu giúp bạn có thể ghi điểm trong mắt các nhà tuyển dụng.
+ Mục tiêu nghề nghiệp: Bạn phải xác định các mục tiêu và thành tích bạn muốn đạt được trong tương lai hoặc kế hoạch ngắn gọn bạn muốn đạt được để chứng tỏ cho các nhà tuyển dụng thấy được bạn chính là con người có kế hoạch cùng mục tiêu cực kỳ rõ ràng.
+ Chứng chỉ và giải thưởng (nếu có): Liệt kê tất cả những chứng chỉ bạn có, liên quan tới công việc đang ứng tuyển thì lại càng tốt.

Một số lưu ý khi viết CV xin việc cần nhớ tại Timviec365.vn của Công ty cổ phần thanh toán hưng hà

Tránh việc sử dụng những từ quá cường điệu, tránh việc nói lan man dài dòng trong CV
Đừng viết ra tất cả những công việc bạn làm, những kỹ năng bạn có chỉ nên nói những thứ có liên quan tới vị trí công việc đang ứng tuyển bởi đây chính là một trong những thứ khiến bạn có thể ghi điểm tuyệt đối nhất trong mắt các nhà tuyển dụng việc làm.
Hãy chú ý đến các từ khóa trong yêu cầu công việc rồi khéo léo bổ sung chúng vào trong CV
CV nên ngắn gọn và súc tích, độ dài từ 1 đến 2 trang là tốt nhất.
Để giúp bạn sở hữu một CV xin việc làm ấn tượng và chất lượng nhất thì bạn nên ghé thăm ngay chuyên mục Timviec365.vn của Công ty cổ phần thanh toán hưng hà.
Trên đây là những lý giải cụ thể nhất về CV là gì trong hồ sơ xin việc? Chúc bạn nhận được nhiều thông tin hữu ích nhất cùng chuyên mục Phạm Tình - Founder cv xin việc của timviec365.vn và sớm tìm kiếm việc làm thành công cho chính mình.

Mọi thông tin xin liên hệ: Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà VP1: Tầng 4, B50, Lô 6, KĐT Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội VP2: Thôn Thanh Miếu, Xã Việt Hưng, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên Hotline: 1900633682 - 0963695689 Email hỗ trợ: timviec365.vn@gmail.com Founder cv xin việc của Timviec365.vn: Phạm Tình Di Động: 0972319116 Email: phamtinh.timviec365.vn@gmail.com Google Drive: https://drive.google.com/drive/u/1/folders/1RoZXoX
KKajsGjQWe_TZ4ZbkfpPc6fvOy
Website: Tổng hợp mẫu top cv xin việc online đẹp, miễn phí tại Timviec365.vn Google site: https://sites.google.com/view/cvxinviec365 Bạn có thể tìm thấy chúng tôi qua: #cvxinviec,
#cvonline,
#cv,
#cvxinviectimviec365vn,
#cvonlinetimviec365.vn,
#cvtimviec365.vn




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét