Thứ Sáu, 1 tháng 2, 2019

5 lý do chọn mẫu CV xin việc chuyên nghiệp cho mình


Timviec365.vn - Tìm việc làm - Tìm việc làm thêm - Tạo cv xin việc
VP1: Tầng 4, B50, Lô 6, KĐT Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Hotline: 1900633682 - 0972319116 - 0963695689
Email hỗ trợ: timviec365.vn@gmail.com
Founder CV xin việc của Timviec365.vn: Phạm Tình
Di Động: 0972319116
Google Drive:

5 lý do chọn mẫu CV xin việc chuyên nghiệp cho mình

Bạn đang loay hoay tìm việc làm và CV của bạn không tốt? Xem 5 lý do chọn mẫu CV xin việc chuyên nghiệp dành cho bạn dưới đây ngay nhé.
Quá trình tìm việc không bao giờ là dễ dàng để bạn tìm được chỗ làm tốt, lương cao. Có khi bạn phải nhiều lần đi lại, chuẩn bị phỏng vấn, suốt ngày lên mạng tìm việc... mà vẫn không đạt được công việc mong đợi. Nếu bạn đã có một khoảng thời gian và bỏ nhiều công sức tìm việc mà không thành công thì đã đến lúc tìm đến chuyên gia, tìm CV xin việc của timviec365.vn, tìm hiểu qua các bài tư vấn từ chuyên gia ngay để không lãng phí thời gian nữa.
Mẫu CV xin việc không chỉ giúp bạn có mẫu bố cục chuyên nghiệp, đơn giản điền thông tin của bản thân liên quan đến công việc ứng tuyển mà còn giúp bạn lọt vào danh sách tìm kiếm online qua từ khóa. Đồng thời, thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng, thuyết phục rằng, bạn là ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí mà công ty đang cần tuyển.

1. Viết không phải là sở trường của bạn
Không phải ai sinh ra cũng sở hữu khả năng viết lách. Có thể bạn có chuyên môn sâu về kỹ thuật nhưng điều đó không có nghĩa là bạn biết PR khả năng của bản thân mình để thuyết phục nhà tuyển dụng chọn mình. Vì vậy, hãy để chuyên gia việc làm giúp còn bạn chỉ cần tập trung vào chuyên môn của mình.

2. Bạn không biết CV bao gồm những gì?
Viết được CV xin việc chuyên nghiệp không phải là điều dễ dàng với hầu hết ứng viên. Bạn nên viết kinh nghiệm làm việc bao nhiêu là đủ? Nhà tuyển dụng quan tâm đến điều gì nhất? Bạn có thể bỏ qua mục kinh nghiệm làm việc hay không?
Nếu bạn không biết bắt đầu từ đâu hãy tranh thủ gợi ý mẫu CV xin việc của timviec365.vn với hơn 100 mẫu CV các ngành nghề. Tìm hiểu các bài tư vấn từ chuyên gia việc làm trên website. Những điều này sẽ giúp bạn viết CV đơn giản hơn mà rất chuyên nghiệp, thu hút sự chú ý của các nhà tuyển dụng cũng như cơ hội lọt vào kết quả tìm kiếm cao hơn.

3. Bạn chưa biết nhấn mạnh thành tích và ưu điểm của mình
Một CV xin việc tốt không chỉ đơn giản liệt kê kinh nghiệm làm việc và bằng cấp mà còn phải nhấn mạnh được thành tích, kỹ năng… những gì của bạn đáng để khoe, để thể hiện ra. Nếu bạn cảm thấy khó viết đạt được kết quả ấy hãy tìm hiểu tư vấn từ chuyên gia trên Timviec365.vn. Chuyên gia sẽ biết những gì cần mô tả trong CV xin việc của bạn để mang lại giá trị và thuyết phục nhà tuyển dụng hiệu quả.

4. CV xin việc của bạn không nổi bật
Bạn gửi CV xin việc của timviec365.vn ứng tuyển hay đăng hồ sơ online mà chưa thấy dấu hiệu khả năng quan được một thời gian. Điều đó cho thấy, CV của bạn chắc chắn không nổi bật, không nói được những điều cần nói với nhà tuyển dụng hay ít nhất là bộ lọc tìm kiếm.
Hiện nay, xu hướng việc làm online phát triển mạnh. Các nhà tuyển dụng, ứng viên mọi ngành nghề bằng cấp đều online tìm việc! Đặc biệt tính năng bộ lọc tìm kiếm theo từ khóa (ATS) trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Do đó, nếu CV của bạn không chọn được loại phù hợp, không được tối ưu hóa về từ khóa, về thông tin sẽ khó lòng tìm thấy.

5. Bạn đang tìm công việc trong lĩnh vực mới
Nếu bạn có sự chuyển hướng trong nghề nghiệp như tìm công việc trong lĩnh vực chưa từng làm nên không biết cần viết những kỹ năng gì để đáp ứng công việc đó. Hoặc quá trình làm việc của bạn không liên tục hay công việc không ổn định hoặc không liên quan đến vị trí ứng tuyển nhiều.
Bạn không thể thay đổi được quá khứ nhưng có thể khắc phục những điều đó với mẫu CV xin việc online chuyên nghiệp trên Timviec365.vn và không ngừng đọc những bài tư vấn việc làm trên website để có lời khuyên tốt nhất dành cho mình. Theo đó, bạn sẽ có kỹ năng viết tập trung vào điểm mạnh của mình, làm lu mờ khuyết điểm trong CV giúp gây ấn tượng với nhà tuyển dụng.

Mẫu CV xin việc của timviec365.vn chuyên nghiệp không phải là lựa chọn cho tất cả ứng viên nhưng bạn không nên bỏ qua dù chỉ là tham khảo lấy kiến thức cho mình. Bởi các chuyên gia sẽ giúp hỗ trợ bạn trong quá trình tạo CV, trong quá trình xin việc tốt hơn.
Trên đây là 5 lý do chọn mẫu CV xin việc chuyên nghiệp dành cho những người tìm việc. Chúc bạn thành công.

Bài viết liên quan:

Link liên quan:



                                                                                                                                                                              

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét