Thứ Sáu, 21 tháng 12, 2018

CHỨC NĂNG TÌM VIỆC LÀM QUANH ĐÂY SIÊU TIỆN ÍCH, BẠN ĐÃ THỬ CHƯA?


Quá trình tìm việc của bạn sẽ nhanh chóng hơn bao giờ hết khi sử dụng chức năng Tìm việc làm quanh đây chỉ có tại Timviec365.vn. Với mong muốn giúp bạn dễ dàng tiếp cận được công việc gần địa điểm hay gần nhà mà bạn quan tâm, Timviec365 đã phát triển chức năng này mang đến sự tiện lợi và siêu tiết kiệm thời gian. Bởi vậy bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ chức năng này để thuận lợi nhất khi tìm việc làm!

Sử dụng chức năng Tìm việc làm quanh đây tại Timviec365.vn có dễ không?
Nếu bạn đang kết nối wifi hoặc 3G/4G thì sẽ không khó gì cho bạn để truy cập Timviec365.vn và sử dụng tiện ích này. Tại mục dành cho ứng viên bạn di chuột đến và ngay lập tức sẽ hiển thị ra các tiêu đề con cho bạn lựa chọn trong đó có Tìm việc làm quanh đây, một giao diện với bản đồ hiện ra tựa như Google Maps các bạn hay dùng vậy.

Có thể thấy công cụ box hỗ trợ chi tiết cho tìm việc gồm 5 box với 5 nội dung lần lượt: chức danh tên công việc, ngành nghề, địa điểm vị trí của bạn, tỉnh thành bạn đang sinh sống hoặc tìm kiếm công việc và bán kính nơi làm việc mà bạn mong muốn. Ví dụ bạn muốn tìm công việc hành chính văn phòng hãy thao tác với các box như sau:

Box 1: Nhập tên công việc là nhân viên hành chính văn phòng.
Box 2: Bạn chọn theo từ khóa có sẵn của web có liên quan đến ngành nghề mà bạn đã chọn (giả sử ở đây là nghề Hành chính văn phòng).
Box 3: Hãy điền vị trí bạn đang sinh sống để tìm được công việc phù hợp với địa điểm của bạn nhất, giả sử như địa chỉ của bạn là: 65, Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội.
Box 4: Tại đây bạn chọn tỉnh thành làm việc theo nhu cầu tìm kiếm của mình.
Box 5: Bán kính bạn chọn có thể từ 2km – 20km tùy theo ý muốn cũng như mở rộng phạm vi để thấy những công việc khác có phù hợp hay không.


#tìm_việc_làm_quanh_đây
#timviec365
#timviec365vn
#tìm_việc_làm
#tìm_việc_làm_quanh_đây_của_Timviec365vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét