Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2018

Những nguyên tắc khi viết cv xin việc

Có nhiều bạn khi liên hệ với timviec365vn thường có những thắc mắc xoay quanh việc viết một cv xin việc hiệu quả. Các bạn không biết phải viết như thế nào, viết một cv xin việc cần những lưu ý gì. Và rất cần lời khuyên của những người đi trước. Hiểu được điều đó, Founder cv xin việc của timviec365vn là cô Phạm Tình - người từng có 6 năm làm ở vị trí tuyển dụng, Trực tiếp tuyển dụng hơn 1500 ứng viên, Chuyên nghiên cứu và thiết kế hàng trăm mẫu cv xin việc 365 đẹp và ấn tượng, có những lời khuyên dành cho các bạn:

Khi viết CV xin việc có một vài nguyên tắc mà bạn nên tuân theo:
- Nêu công việc từng làm, kỹ năng, kinh nghiệm đã có trùng với vị trí bạn ứng tuyển. Điều này là quan trọng nhất khi viết một cv xin việc. Hãy chắc chắn rằng bạn nêu bật giáo dục, kinh nghiệm làm việc và chúng có liên quan đến ngành hoặc công việc cụ thể .
Ví dụ, trong CV, nếu bạn đang xin việc trong ngành giáo dục, bạn cần nêu bật những kinh nghiệm giảng dạy của mình tại các trường học. Bạn cũng có thể bao gồm các từ khóa từ mô tả công việc trong sơ yếu lý lịch hoặc CV của bạn. Điều này sẽ cho nhà tuyển dụng thấy rằng bạn là một người phù hợp cho vị trí này. Đây là cách để xác định trình độ của bạn có phù hợp với một công việc hay không.
- Chỉnh sửa. Bạn cần chỉnh sửa thật kỹ lưỡng tài liệu của mình. Hãy chắc chắn rằng không có lỗi ngữ pháp hoặc chính tả bên trong bản cv của bạn.
- Đảm bảo những định dạng của bạn là thống nhất trong suốt CV. Ví dụ, nếu bạn sử dụng dấu gạch đầu dòng cho phần mô tả công việc, hãy chắc chắn rằng cũng sẽ sử dụng những dấu gạch đầu dòng đó trong những mô tả công việc còn lại.

Cách viết cv xin việc thành công.
- Biết những thông tin gì cần cung cấp trong cv xin việc. Những cv mẫu thường cung cấp những gợi ý hữu ích. Đây là những gợi ý và cũng cung cấp lời khuyên đầu tiên dành cho bạn.
- Chọn một mẫu cv thích hợp. Điều này đơn giản là việc bạn chọn được một mẫu cv phù hợp với vị trí bạn ứng tuyển. Ví dụ nếu bạn đang xin học bổng nghiên cứu sinh, bạn sẽ không cần đưa những thông tin cá nhân có thể có trong một cv quốc tế.

Với những chia sẻ ngắn ở trên, timviec365vn hi vọng sẽ giúp bạn có những kinh nghiệm hữu ích hơn khi thực hiện viết một cv xin việc. Đừng để sự mơ hồ, hoang mang chen vào quá trình viết cv. Hiện nay chúng tôi cũng cung cấp cho bạn những mẫu cv xin việc của timviec365vn đẹp và phù hợp với từng đối tượng, ngành nghề.
Mọi thắc mắc về về tìm việc làm cũng như cv xin việc bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ: Công ty Cổ phần Thanh toán Hưng Hà - Tầng 4, B50, Lô 6, KĐT Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội. Số điện thoại công ty: 0963695689 hoặc email: timviec365.vn@gmail.com

Nếu bạn cần sự tư vấn trực tiếp từ Founder cv xin việc của timviec365vn _ cô Phạm Tình, bạn có thể liên hệ theo số điện thoại: 0972319116 hoặc email: phamtinh.timviec365.vn@gmail.com


Timviec365vn hi vọng sẽ nhận được sự góp ý của các bạn.

Chúc các bạn thành công
#cvxinviec365
#cv365
#cv_xin_việc_của_timviec365vn
#timviec365vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét