Thứ Ba, 28 tháng 5, 2019

Việc làm thời vụ TP.Hồ Chí Minh

George Burns có một câu nói khá thú vị “Đừng có nằm ườn trên giường nữa, trừ phi bạn nằm đó mà vẫn làm ra tiền”. Khi cuộc sống thường ngày ngày càng gian nan, mọi nhu cầu cuộc sống thường ngày đều phải giàng trải thì chúng ta không cũng không nên ngừng làm việc kể cả một ngày, một tháng nào.
Tiếp sau đây là list danh sách 10 việc làm thêm part-time thời vụ cho những ai có muốn tăng lợi nhuận của mình tại TP. HCM mà Timviec365.vn chia sẻ đến các bạn được.


1. Bán hàng

Bán hàng theo giờ là việc làm đang có nhu cầu phỏng vấn rất cao. tuy nhiên vị trí này phần nhiều là tuyển nhân viên làm theo ca 4 tiếng hoặc 8 tiếng, với vị trí trả lương theo giờ đa số là bán sản phẩm xả kho khuyến mãi giảm giá hay là event tổ chức ra mắt sản phẩm mới… với tầm thù lao khoảng 200.000đ/ca 3 tiếng.
Tiền với bạn không bao giờ là đủ, vậy thay vì ngồi đó chờ được tăng lương thì hãy tự tìm cho mình một công việc làm thêm parttime hợp lý vừa khiến cho bạn học thêm được rất nhiều kiến thức, kĩ năng vừa giúp cho bạn có bổ sung thêm thu nhập. tiếp sau đây là list Top thứ mười việc làm partime trả lương theo giờ tại Thành Phố Hồ Chí Minh phổ biến nhất để bạn chọn lựa vị trí thích hợp.



2. PG

PG là công việc không thực sự nặng nhọc nhưng lại có thu nhập cuốn hút hơn hẳn so với các công việc làm thêm part-time khác. Và cũng không cần không ít kinh nghiệm, chỉ cần mạnh mẽ và tự tin đứng trước khách hàng tư vấn sản phẩm.
Các bạn làm PG thường chạy theo chương trình kéo dãn 3 – 6 tháng và nhận lương cứng tháng đi kèm theo hoa hồng. Còn các bạn làm theo chương trình ngắn, mặt hàng mới toanh ra mắt của doanh nghiệp thì sẽ được nhận lương trong thời gian ngày với khoảng 150.000đ – 400.000đ trong 2 – 4 tiếng tùy sản phẩm và khu vực tổ chức triển khai.


3. Giúp việc

Giúp việc theo giờ chỉ cần các bạn nữ chăm chỉ, biết làm các công việc nội trợ như lau dọn, nấu nướng, chăm trẻ. Với mỗi một ca từ 2 -3 tiếng bạn cũng có thể nhận được từ 100.000đ – 300.000đ tùy theo mái ấm gia đình.
Timviec365.vn nơi cung cấp thông tin vị trí cập nhật nhanh và hiệu quả dành riêng cho bạn.

4. Bảo đảm

Đảm bảo cũng không cần kĩ năng hay là chuyên môn, chỉ cần những bạn nam có sức đề kháng, cẩn thận, chăm chỉ. Mỗi chương trình, sự kiện hay là hội thảo được tổ chức triển khai sẽ cần 2 – 5 nhân viên bảo mật an ninh hoặc là bảo vệ theo giờ tùy quy mô với thù lao từ 100.000đ – 200.000đ/ 3 tiếng.

5. Người dẫn chương trình

Để gia công được người dẫn chương trình bạn cần có kỹ năng, thỏa sức tự tin, có kinh nghiệm, mềm dịu, giọng chuẩn… nhưng đổi lại số chi phí bạn nhận được trong 2 – 4 tiếng có khả năng từ 500.000đ đến 1 triệu đ.

6. Phát tờ rơi

Tuy tiền công nhận được cũng không đảm bảo chỉ từ 50.000k/1h hoặc tùy con số tờ rơi, nhưng cũng có thể có thể giải quyết và xử lý ngay nhu yếu việc làm thêm part-time của bạn. Và bạn phải chấp nhận thời tiết nắng cháy, khói bụi trên tuyến phố, có khi bị mắng vì làm phiền và chân mỏi vì đi đến nhiều nơi đông người như trường lớp, khu dã ngoại công viên, những tòa nhà, ngã tư đèn đỏ…

7. Phát quà khuyến mãi

Những nhà hàng lớn, trung tâm giao thương rất lôi cuốn tổ chức các chương trình khuyến mãi phát quà tận nơi nhân dịp trung thu cho bé, ngày phụ nữ VN, ngày giáng sinh… Và đấy là cơ hội để bạn làm thêm kiếm 100.000đ-200.000đ trong 2 tiếng thao tác làm việc, mà không hẳn đáp ứng nhu yếu kinh nghiệm hoặc là năng lực việc làm. đó là một công việc khá mê hoặc cho các bạn muốn ra phía bên ngoài trò chuyện và giao tiếp tại những TTTM mà Timviec365.vn muốn chia sẻ tới bạn.



8. Nhặt bóng tennis

Với những bạn mến mộ thể thao, nhanh gọn lẹ nhẹn, có sức khỏe tốt rất có khả năng làm vị trí nhặt bóng chơi tennis theo giờ với khoản thù lao cũng lôi kéo từ 200.000đ – 500.000đ/ ca thao tác làm việc 3 – 4 tiếng. Bạn chỉ cần đứng sân bóng lời khuyên nhặt bóng và ném lại cho khách, không những thế, trước lúc ra sân và sau thời điểm về thì lấy và cất đồ vật cho người chơi. Bạn làm tốt, thái độ hài lòng khách hàng có thể nhận được tiền boa của người chơi.

9. Chạy bàn tiệc cưới

Nhân viên cấp dưới chạy bàn nhà thu phục vụ tiệc cưới cũng không cần kinh nghiêm, chỉ cần luôn tỏ ra vui mừng, thân mật và gần gũi, vị trí sẽ được người quản lý và vận hành hướng dẫn khoanh vùng và phương thức sinh hoạt. Mỗi một ca khoảng tầm 2 tiếng chúng ta có thể nhận được 200.000đ và chúng ta có thể nhận làm vào thứ 7, chủ nhật hàng tuần.



10. Dịch vụ tặng quà Noel

Vị trí theo mùa vụ hiếm hoi nhưng đến ngày đó thì nhiều vô kể công việc không hết. hàng năm không có gì đổi mới, cứ đến trước thời điểm đó một trong những ngày, bạn đăng ký nhân viên cấp dưới giao quà Noel và chuẩn bị sẵn những xung quanh vị trí cần đến để sở hữu một ngày phát quà thật đặc biệt ý nghĩa cho các em. với mức lương 200.000đ – 300.000đ/ 4 tiếng, chúng ta có thể kiếm tiền triệu trong mấy thời điểm dịp lễ.
Tìm việc làm ngoài giờ trả lương theo giờ thì rất dễ dàng nhưng quan trọng là bạn chọn việc nào hợp với bản thân và bạn rất có khả năng làm cao nhất để nhận mức lương tốt nhất. hiện giờ còn không ít công việc trả lương theo giờ nữa mà khá nhiều người vẫn đang làm nhưng với 10 nhắc nhở này sẽ nhanh chóng giúp bạn có ngay ý tưởng làm thêm gia tăng lợi nhuận cho chính mình.
Trên đây Timviec365.vn đã chia sẻ đến những bạn list công việc làm thêm part-time theo thời vụ mà bạn nên lựa chọn khi muốn việc tìm kiếm một công việc làm thích hợp giúp tăng lợi nhuận bản thân. Chúc các bạn thành công!


----------
Timviec365.vn - Tìm việc làm - Tìm việc làm thêm - Tạo cv xin việc
VP1: Tầng 4, B50, Lô 6, KĐT Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
VP2: Thôn Thanh Miếu, Xã Việt Hưng, Huyện Văn Lâm, Tỉnh Hưng Yên
Hotline: 1900633682 - 0972319116 - 0963695689
Email hỗ trợ: timviec365.vn@gmail.com
CEO timviec365.vn: Trương Văn Trắc
Di động: 0963695689
Email: truongvantrachhp@gmail.com
Công ty Cổ phần thanh toán Hưng Hà
#timviec365vn
#timviec365

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét