Thứ Ba, 13 tháng 11, 2018

5 bí mật chưa tiết lộ của việc làm bán hàng online với sách

Mở cửa hàng để thực hiện việc làm bán hàng bán sách cần vốn bao nhiêu?
Gì bạn định bán hàng với bất kỳ sản phẩm gì thì bạn cũng phải  có vốn để nhập sản phẩm về bán. Tùy theo mô hình kinh doanh của bạn lớn hay nhỏ sẽ có số vốn khác nhau. Nếu mô hình việc làm bán hàng của bạn là bán sách online là hình thức nhỏ thì cần khoảng 30 đến 50 triệu VND.

Thiết kế web bán sách online
Việc làm bán hàng online dù là sản phẩm gì bạn cần phải có website. Website chính là nơi để khách hàng vào xem các loại sách bán của bạn và tìm loại sách phù hợp với họ nhất. Để làm một tràn web từ a tới z bạn cần khoảng từ 5 đến 10 triệu VND, đây là tiền bao gồm tiền code, mua hosting, tên miền.

Khi đã có website bạn cần mất chi phí cho quảng cáo để khách hàng nhìn thấy website của bạn. Hiện nay chi phí bỏ ra cho quảng cáo mất từ 1000.000 đến 10.000.0000 VND/tháng.  Mức giá quảng cáo tùy thuộc vào việc cạnh tranh của sản phẩm bạn đang bán cao hay thấp. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm làm quảng cáo hãy tìm đến thương hiệu uy tín như DKT Media. Bạn sẽ được họ tư vấn làm sao để hiệu quả với chi phí bỏ ra nhất.

Thời gian đầu ít người biết đến website việc làm bán hàng của bạn thì nên tăng chi phí quảng cáo lên đến lúc có số lượng khách hàng khá ổn rồi thì nên giảm thu chí xuống.



5 bí mật chưa tiết lộ của việc làm bán hàng online với sách

Nhấp chuột và kéo để di chuyển


Khi bán sách online thì nên bán loại nào?
Khi bán sách thì bạn nên xem bạn sẽ bán loại sách nào cho những ai để nhập đúng loại sách bạn cần. Không nên nhập tràn lan như vậy từ tốn chi phí và lãi thu về trả được bao nhiêu.

Bạn cũng có thể bán sách cũ online vì hiện nay rất nhiều người vẫn có nhu cầu mua sách cũ do không đủ điều kiện mua sách mới, hoặc sách mới thường tái bản lại và không được hay nhưng bản cũ.

Nếu vốn việc làm bán hàng của bạn không có nhiều thì có thể tiến hành bán online với duy nhất một loại sách mà không bao giờ lỗi thời không thị trường.

Lấy giá gốc của sách ở đâu?
Bạn có thể liên hệ qua nhà xuất bản, hoặc những cửa hàng bán sách lớn. Khi bạn mua một quyển sách tại đây với giá 100 nghìn VND, chiết khấu 20% thì bạn trả họ 80.000 mà bán với giá 100.000 đồng.

Bạn có thể đến nhập sách tạo một số cửa hàng sách nổi tiếng hiện những thành phố lớn trên cả nước. Hãy tìm hiểu và rút ra cho mình những kinh nghiệm việc làm bán hàng tốt nhất nhé.

Tận dụng bán sách trên facebook
Bạn hãy tận dụng những mạng xã hội hiện nay để bán sách như Facebook, Zalo, Google+,… bạn sẽ thu được rất nhiều hiệu quả khi sử dụng những trang này. Để áp dụng những mạng xã hội này bạn có thể xem qua tìm việc ở Mũi Né - Bình Thuận.

Muốn làm chuyên nghiệp và hiệu quả hơn thì lập ra một fanpage bán hàng để tăng cơ hội bán được nhiều sách hơn và tăng doanh thu cho mình. Ngoài bán hàng trên trang cá nhân bạn có thể dùng thêm fanpage. Tại đây bạn có thể đăng sản phẩm, chia sẻ, quảng cáo ads,… thật khá tiện lợi đúng không.

Trên đây là 5 bí quyết thực hiện việc làm bán hàng online với sách, bạn có thể áp dụng những cách này để có cơ hội mang đến cho khách hàng những loại sách phù hợp, đem lại doanh thu. Bạn còn có thể tích lũy cho mình những kỹ năng kinh doanh bổ ích.

>>> Tham khảo thêm trang 24h tim viec lam, để xem tin tuyển dụng việc làm hàng đầu trên toàn quốc. Bạn sẽ tìm được việc làm phù hợp chỉ trong 24h.
5 bí mật chưa tiết lộ của việc làm bán hàng online với sách

Tìm việc làm 24h nhanh nhất từ các nhà tuyển dụng 
Tìm vieclam24h nhanh nhất, lương cao và phù hợp nhất Timviec365 vn Kênh tuyển dụng việc làm 24h hàng đầu trên toàn quốc UY TÍN CHÂT LƯỢNG Click ngay!
#timvieclam24h #tìm_việc_24h #việc_làm_24h #timviec365 #vieclam24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét