Thứ Ba, 13 tháng 11, 2018

Vì sao ngành tester là một trong những việc làm IT cho sinh viên mới ra trường hot nhất?


Nếu bạn thật sự giỏi và đam mê với ngành này, bạn sẽ không phải lo đến việc tìm việc làm đúng ngành, ngược lại bạn sẽ được nhà tuyển dung ẽ tự tìm đến. Vậy tại sao tester lại được coi là một trong những ngành IT hot nhất? bạn có thể tìm hiểu thông tin sau đây để biết rõ kết quả.

Việc làm IT cho sinh viên mới ra trường như tester dễ kiếm hơn
Theo nhiều chuyên gia thì thị trường ngành IT tại Việt Nam trong đó lĩnh tester đang thiếu lao động rất nhiều. Nhiều sinh viên ra trường ngành IT hiện nay chủ yếu chọn nghề lập trình và thiết kế là chủ yếu vì vậy ngành tester hiện nay là việc làm IT cho sinh viên mới ra trường đang cần một lượng lao động rất lớn. Đó cũng là cơ hội cho những bạn muốn làm công việc này.

Tạo nên giá trị sử dụng cho phần mềm
Tuy nghề này không làm ra ứng dụng phần mềm một cách trực tiếp nhưng nó giúp cho phần mềm có thể sử dụng được.

Nhiều người không có chuyên ngành tester
Nhiều trường hiện nay đào tạo công nghệ thông tin(IT) thường không có ngành tester khi chương trình, nếu có thì chỉ được học 4 tín chỉ, với kiến thức như vậy không đủ để có thể làm được ngành tester. Vì vậy tình trạng khan hiếm lao động việc làm IT cho sinh viên mới ra trường này luôn diễn ra phổ biến, do đó đây là việc làm IT cho sinh viên mới ra trường rất hấp dẫn hiện nay.

Vì sao ngành tester là một trong những việc làm IT cho sinh viên mới ra trường hot nhất?

Nhấp chuột và kéo để di chuyển


Nghề của sự hội nhập
Có nhiều doanh nghiệp nước ngoài về ngành công nghệ thông tin đến Việt Nam để đầu tư và mở những dự án công nghệ thông tin khá lớn. Để làm những dự án này thì trong bình cứ 3 người lập trình thì có 1 người đảm nhiệm vị trí kiểm thử phần mềm. Vì vậy đây là nghề rất có tiềm năng về hộp nhập sau này.

Cải thiện ngoại ngữ
Khi làm nghề này bạn cũng có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với những chuyên gia nước ngoài từ khóa nâng cao khả năng tiếng Anh dần lên.

Nghề có ít người chuyên nghiệp
Hiện nay ngành tester có nhiều người làm tuy nhiên số người có tay nghề giỏi trong ngành này thường không nhiều. Đây chính là việc làm IT cho sinh viên mới ra trường tiềm năng nếu bạn có đam mê và thử sức với ngành này. Site tìm việc làm tại Tam Thuận - Đà Nẵng sẽ cho bạn cái nhìn cụ thể hơn.

Nghề nghiệp không quá phức tạp
Trong ngành kỹ thuật thì nghề làm tester là khá nhẹ nhàng, không quá năng nhọc.  Một số nghề trong ngành kỹ thuật như làm cơ sở dữ liệu hay lập trình đôi khi khiến bạn phải nghĩ nát óc để làm ra một ứng dụng, còn tester thì chỉ làm kiểm tra ứng dụng phần mềm đó có dùng được không.

Nếu bạn đang muốn làm về ngành tester thì hãy tìm hiểu và trau dồi kiến thức thật tốt để có được công việc tiềm năng này. Đây là mảnh đất màu mở về việc làm IT cho sinh viên mới ra trường bạn không nên bỏ qua.

>>> Tham khảo trang www vieclam24h, để cập nhật thông tin tuyển dụng việc làm hàng đầu trên toàn quốc. Bạn sẽ tìm được việc làm phù hợp chỉ trong 24h.
Vì sao ngành tester là một trong những việc làm IT cho sinh viên mới ra trường hot nhất?

Tìm việc làm 24h nhanh nhất từ các nhà tuyển dụng 
Tìm vieclam24h nhanh nhất, lương cao và phù hợp nhất Timviec365 vn Kênh tuyển dụng việc làm 24h hàng đầu trên toàn quốc UY TÍN CHÂT LƯỢNG Click ngay!
#timvieclam24h #tìm_việc_24h #việc_làm_24h #timviec365 #vieclam24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét