Thứ Ba, 13 tháng 11, 2018

Cách làm cuộc phỏng vấn như chuyên gia khi tuyển dụng việc làm tại Hồ Chí Minh

Tuyển dụng việc làm tại Hồ Chí Minh không phải là chuyện cười

Nếu việc ứng viên  tìm việc nhanh không vượt qua được vòng phỏng vấn thì người khác sẽ không có cơ hội lần này nhưng có thể thêm cơ hội vào lần khác, đây là điều bình thường. Tuy nhiên khi phỏng vấn lại không có điều này, nhiều khi buổi phỏng vấn không tốt sẽ không tốn chi phí về công việc. hay có thể rủi ro về pháp lý.
Làm sao để tuyển dụng việc làm 24h tại Hồ Chí Minh một cách thông minh là điều mà nhà tuyển dụng nào cũng nên biết để có buổi phỏng vấn hiệu quả nhất. Người điều khiển buổi phỏng vấn dù là ai thì cũng cần biết trong lúc phỏng vấn câu nào cần hỏi, câu nào không nên hỏi.

Cách làm cuộc phỏng vấn như chuyên gia khi tuyển dụng việc làm tại Hồ Chí Minh

5 điều điều tránh khi tuyển dụng việc làm tại Hồ Chí Minh

Không đọc CV ứng viên

Đọc CV ứng viên trước tiên bạn sẽ có thông tin về ứng viên, biết được ứng viên tiềm năng công ty tuyển dụng việc làm tại Hồ Chí Minh đang cần từ đó có thể có những câu hỏi về bản thân và kỹ năng của ứng viên muốn bổ sung thêm. Đọc CV trước của ứng viên bạn sẽ biết tổng thể về ứng viên là có những câu hỏi thích hợp lúc phỏng vấn.

Không chuẩn bị câu hỏi trước

Tiến hàng buổi phỏng vấn tuyển dụng việc làm tại Hồ Chí Minh mà không có câu hỏi trước là ý tưởng khá tồi. Bạn cần lên danh sách những câu hỏi trước để tìm được ứng viên thích hợp với mình. Những câu hỏi từ trước có thể giúp bạn biết được sự thật bạn không tìm được gì từ buổi phỏng vấn.

Giành phần nói khi phỏng vấn

Một yếu tố cần thiết trong buổi phỏng vấn là đặt câu hỏi trong buổi phỏng vấn và lắng nghe ứng viên nói. Nhiều người phỏng vấn không đưa ra câu hỏi và nói quá nhiều trong thời gian phỏng vấn. Như vậy là đã không cho ứng viên nói về thông tin của mình.

Không hỏi sâu

Nhiều khi ứng viên có kinh nghiệm lại không phải là người trả lời hay. Nhiều nhà tuyển dụng việc làm tại Hồ Chí Minh luôn muốn hỏi sâu những câu hỏi về chuyên sâu của ứng viên thì đa số những ứng viên chỉ trả lời khá qua loa. Nhà tuyển dụng nên nói về cụ thể thông tin liên quan tới chuyên môn. Bạn nên xem qua tìm việc làm thêm tại Tân An - Bình Dương để được rõ hơn.

Lạc đề

Nhiều nhà tuyển dụng việc làm tại Hồ Chí Minh chưa có nhiều  kinh nghiệm phỏng vấn thường phỏng vấn theo kiểu hỏi về những câu không liên quan gì tới chuyên môn, công việc như hỏi về gia đình, tính cách, sinh hoạt xã hội,… Để bám sát với chuyên môn của ứng viên thì nên nói những câu về kết quả công việc đạt được như bạn đã làm công việc này được bao lâu rồi, vì sao bạn lại chọn công ty chúng tôi.
Trên đây là cách giúp người điều khiển phỏng vấn chuyên nghiệp hơn khi tuyển dụng việc làm tại Hồ Chí Minh để có được những ứng viên tiềm năng và thích hợp cho công ty bạn.
Tìm việc làm 24h nhanh nhất từ các nhà tuyển dụng 
Tìm vieclam24h nhanh nhất, lương cao và phù hợp nhất Timviec365 vn Kênh tuyển dụng việc làm 24h hàng đầu trên toàn quốc UY TÍN CHÂT LƯỢNG Click ngay!
#timvieclam24h #tìm_việc_24h #việc_làm_24h #timviec365 #vieclam24h
Cách làm cuộc phỏng vấn như chuyên gia khi tuyển dụng việc làm tại Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét