Thứ Ba, 13 tháng 11, 2018

5 nghề thích hợp với người ít nói khi xin việc làm tại thành phố Hồ Chí Minh

Quản lý mạng xã hội khi xin việc làm tại thành phố Hồ Chí Minh
Về bản chất những người hướng nội không phải  họ không biết giao tiếp với mọi người xung quanh mà chủ yếu là khi nói chuyện quá nhiều thường làm họ mệt mỏi, vì vậy những công việc liên quan tới thế giới ảo nhưng mạng xã hội sẽ rất thích hợp với họ, tại đây họ sẽ có không gian của riêng mình và vẫn tương tác được với rất nhiều người trên twiter, zalo, …

Những người làm quản lý mạng xã hội khi xin việc làm tại thành phố Hồ Chí Minh cần có khả năng làm việc với áp lực cao thì còn phải biết phân tích, thống kê và lập kế hoạch quảng cáo.

Thợ cơ khí
Công việc hàng ngày của thợ cơ khí chủ yếu là lắp ráp và sửa chữa máy móc nên rất ít khi giao tiếp với bên ngoài. Đây là công việc khá thích hợp đối với những  người ít nói khi xin việc làm tại thành phố Hồ Chí Minh.

Tuy nhiên nhược điểm của ngành này là mức lương kiếm được không cao ở một số nơi.

5 nghề thích hợp với người ít nói khi xin việc làm tại thành phố Hồ Chí Minh

Nhấp chuột và kéo để di chuyển


Kiểm lâm
Đây là công vệc chủ yếu làm việc nhiều liên quan đến thiên nhiên, ít tương tác với mọi người xung quanh. Công việc hàng ngày của họ chủ yếu và ghi lại, phân tích và đánh giá về môi trường rừng núi ra sao.

Do tích chất công việc là đòi hỏi cần làm việc trong môi trường khắc nghiệt, làm việc với cường độ cao nên công việc này chủ yếu là nam giới làm.

Sắp tới bạn có buổi phỏng vấn với nhà tuyển dụng, tuy nhiên bạn lại chưa có nhiều kinh nghiệm và bạn cũng không biết trong buổi phỏng vấn đó nhà tuyển dụng sẽ hỏi những câu hỏi như thế nào. Vậy hãy tham khảo các câu hỏi thường gặp khi đi phỏng vấn để có những kinh nghiệm hữu ích nhá.
Làm việc trong thư viện hoặc bảo tàng
Những công việc trong bảo tàng như lưu trữ hay quản lý trong đó khi xin việc làm tại thành phố Hồ Chí Minh rất thích hợp với người hướng nội. Bản chất của họ khá cẩn thận, chăm chỉ, ham học hỏi, làm việc độc lập tốt, thì chủ động về thời gian. Để tuyển công việc này bạn có thể xem qua site tìm việc làm thêm tại An Lợi Đông - TP HCM.

Phát triển website
Mạng Internet hiện nay được coi là công cụ ưa thích của những người hướng nội, tại đây họ có thể nói chuyện với nhiều người khác nhau mà không phải gặp trực tiếp họ. Việc phát triển website được khá nhiều người hướng nội lựa chọn để vừa tập trung vào công việc tốt hơn tại không phải nói chuyện quá nhiều người xung quanh.

Những công việc thích hợp nhất dành cho những người hướng nội ít nói khi xin việc làm tại thành phố Hồ Chí Minh ở trên đem lại cho bạn cái nhìn rõ hơn. Nếu bạn là người hướng nội hãy tìm hiểu và tận dụng cho mình những công việc phù hợp với mình nhất.

>>> Xem thêm trang vieclam24gio, để tìm việc làm nhanh trong vòng 24h.

5 nghề thích hợp với người ít nói khi xin việc làm tại thành phố Hồ Chí Minh

Tìm việc làm 24h nhanh nhất từ các nhà tuyển dụng 
Tìm vieclam24h nhanh nhất, lương cao và phù hợp nhất Timviec365 vn Kênh tuyển dụng việc làm 24h hàng đầu trên toàn quốc UY TÍN CHÂT LƯỢNG Click ngay!
#timvieclam24h #tìm_việc_24h #việc_làm_24h #timviec365 #vieclam24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét