Thứ Ba, 13 tháng 11, 2018

Bí quyết tìm việc làm bán hàng buổi tối

Quản lý bán hàng và doanh thu
Quản lý bán hàng và doanh thu thì người làm công việc này khi tim viec cong ty phải xây dựng các sản phẩm bán hàng cùng với việc cung cấp sản phẩm đến khách hàng nhanh chóng và tiện lợi nhất nhằm thu lại lợi nhuận cao nhất có thể. Biết nắm bắt cơ hội tốt và phục vụ khách hàng hiệu quả, xử lý tình uống công việc nhanh gọn. Đồng thời phân tích được quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp để có kế hoạch cho cấp dưới. Mức lương của nghề này thường dao động ở mức khá cao là từ 22 đến 35 triệu VND/tháng.



IFrame



Chuyên viên bán hàng và marketing – quảng cáo khi tìm việc làm tại Hà Nội
Thường xuyên gặp gỡ với những khách hàng để biết và đánh giá được yêu cầu quảng cáo của đối tác. Người làm công việc này khi tìm việc làm tại Hà Nội vừa luôn phải gặp gỡ đối tác để có được kế hoạch quảng cáo tối ưu nhất cùng với việc giữ mối quan hệ giữ doanh nghiệp và đối tác được lâu dài và hiệu quả. Để làm việc này yêu cầu kinh nghiệm từ 1 – 2 năm. Mức lương từ 10 đến 17 triệu

Chuyên viên bán hàng và marketing – thực phẩm đồ uống
Khi tìm việc làm tại Hà Nội với nghề bán hàng thực phẩm và đồ uống thì người làm việc này phải hỗ trợ, làm công việc bán hàng nhanh nhất có thể. Phân tích phát triển sản phẩm, xu hướng thị trường và cách đối thủ đang làm, ngoài ra phải biết cả cách xử ký tình uống chuyên nghiệp. Người làm việc này còn phải đưa ra những chiến lược kế hoạch cụ thể để có hướng phát triển chung cho công ty. Yêu cầu công việc này cần có kinh nghiệm từ 1 đến 3 năm. Thu nhập trong khoảng 10 đến 28 triệu/tháng.

Tham khảo thêm: Tìm việc làm cơ khí tại hà nội

5 công việc với thu nhập trên 10 triệu VND khi tìm việc làm tại Hà Nội

Nhấp chuột và kéo để di chuyển


Trợ lý quản lý thương hiệu – ngành thực phẩm đồ uống
Hỗ trợ những dự án cần phát triển của công ty, đồng thời phải báo cáo cho cấp trên về tình hình hoạt động dự án ra sao. Quản lý thương hiệu phát triển thông qua những nhãn hàng. Trình độ ngành này yêu cầu người tìm việc làm tại Hà Nội có kinh nghiệm từ 2 – 3 năm. Mức lương chi trả từ 15 – 30 triệu/tháng. Muốn nắm rõ được công việc này bạn có thể tham khảo qua tìm việc làm thêm tại Tân Xuyên - Cà Mau để  có được thông tin cụ thể.

Chuyên viên phụ trách thương hiệu ngành thực phẩm đồ uống
Chuyên viên phụ trách thực phẩm có nhiệm vụ làm sao để xây dựng và phát triển thương hiệu, phát triển mối quan hệ với khách hàng, giữ vai trò quảng cáo và các hoạt động giới thiệu sản phẩm. Phân tích xu hướng thị trường, và làm kế hoạch marketing chuyên nghiệp, phân tích và định hướng phát triển bán hàng. Khi mang lại lợi nhuận cho nhãn hàng và những kế hoạch chiến lược về xu hướng thị trường thì người làm phục trách thương hiệu có rất nhiều lợi ích. Ngành này yêu cầu kinh nghiệm từ 1 đến 2 năm. Mức lương khoảng 10 – 20 triệu/VND.

Trên đây là 5 việc làm thu nhập cao trên 10 triệu VND/tháng khi tìm việc làm tại Hà Nội. Bạn có thể tham khảo qua trang tìm việc làm 24 giờ timviec365.vn để biết thêm chi tiết.
Bí quyết tìm việc làm bán hàng buổi tối

Tìm việc làm 24h nhanh nhất từ các nhà tuyển dụng 
Tìm vieclam24h nhanh nhất, lương cao và phù hợp nhất Timviec365 vn Kênh tuyển dụng việc làm 24h hàng đầu trên toàn quốc UY TÍN CHÂT LƯỢNG Click ngay!
#timvieclam24h #tìm_việc_24h #việc_làm_24h #timviec365 #vieclam24h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét