Thứ Hai, 16 tháng 7, 2018

Tìm kiếm sức mạnh của tư duy tích cực cho buổi phỏng vấn thành công

Tìm kiếm sức mạnh của tư duy tích cực cho buổi phỏng vấn thành công

Việc các bạn cảm thấy lo lắng, hồi hộp trước khi tham gia vào buổi phỏng vấn là một cảm xúc tâm lý hết sức tự nhiên, nhất là đối với công việc mà bạn đặt rất nhiều hy vọng để có được. Bạn đừng cố gắng buộc bản thân mình phải có những suy nghĩ tích cực, phủ nhận đi cảm giác lo lắng, hồi hộp. Cách tốt nhất để có thể thành công không phải là như vậy, mà là việc bạn nên nhìn thẳng vào sự thật và những điều dĩ nhiên về trạng thái cảm xúc tiêu cực của mình.  Chính điều này sẽ giuso cho tư duy của bạn trở nên tích cực gấp rất nhiều lần. Nhưng vấn đề quan trọng là làm thế nào để có thể làm được điều đó vì điều đó không phải dễ để có thể làm. Hãy dựa vào những tình huống mà chúng tôi đưa vào trong bài viết này để có thể biết rõ mình cần làm gì và cần làm như thế nào bạn nhé. Khi chúng ta bị ám ảnh vì nỗi sợ trở thành kẻ ngốc trong buổi phỏng vấn Khi đó, bạn hãy tự hỏi bản thân mình rằng: điều tồi tệ nhất xảy ra với mình sẽ là gì? Đó được coi là một câu thần chú vô cùng linh nghiệm dành cho bất cứ ai có một nỗi lo chung như vậy. Câu thần chú ở trong dạng câu hỏi như vậy sẽ giúp cho chúng ta tỉnh táo hơn bao giờ hết để tự nhắc nhở bản thân mình cần tập trung vào những điều thực sự quan trọng. Nếu như vì hành động nào đó mà chúng ta bị nhà tuyển dụng coi là kẻ ngốc và họ dành cho bạn những cái nhìn không mấy tôn trọng. Vâng, đó chính là một động lực lớn để các bạn tự vượt lên cảm giác xấu hổ và ngại ngùng. Hơn nữa, chẳng ai muốn mình bị coi thường trong mắt của người khác. Vậy thì bạn sẽ nghĩ tới những cách hay nhất để bản thân không rơi vào hoàn cảnh này. Nếu sự bất an làm cho bạn nghi ngờ về cơ hội được thành công Phiền toái nghiêm trọng nhất mà con người phải đối mặt đó là niềm tin vào bản thân mình không có. Làm bất cứ điều gì, khi chúng ta tin tưởng vào bản thân mình cũng sẽ mang đến những cơ hội thành công cao hơn. Nhưng rủi thay, dường như không có bất cứ ai có thể nằm ngoài quy luật của niềm tin và chúng ta vẫn thường mất đi niềm tin vào chính bản thân mình khi đứng trước một vài việc hệ trọng. Khi đứng trước buổi phỏng vấn, bạn vẫn thường nhận thấy rằng bản thân mình không đủ điều kiện tốt nhất để có được công việc đó thì hãy tìm cách để đấu tranh lại những suy nghĩ đó. Hãy ...

Xem nguyên bài viết tại: Tìm kiếm sức mạnh của tư duy tích cực cho buổi phỏng vấn thành công

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét